Con đường khẳng định thương hiệu của Land Rover

Thương hiệu Land Rover là dòng xe sang xuất hiện đầu tiên trên thế giới vào năm 1970. Liên tục đứng ở top đầu trong những năm tiếp theo sau đó. Những mẫu xe mới của Land Rover luôn được săn đón và chờ đợi. Những dòng xe của Land Rover chính kết hợp sự thoải mái tuyệt vời. Với công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm xe hơi sang trọng bậc nhất.

Land Rover có thể xuất hiện ở bất cứ đâu

Năm 2006, Land Rover đã đưa ra con số kỷ lục mới về doanh số bán ra trên toàn cầu. Trong 3 tháng đầu của năm 2006 chỉ riêng việc kiếm lãi xe Range Rover đã tăng thêm 34%. Đây chính là sự thành công trong việc bán hàng từ khi Land Rover bị mua lại bởi công ty Motor Ford vào thời điểm năm 2000. Từ đó, Ford đã có những chiến lược lớn hơn cho phép Land Rover cải tiến lại các dòng xe của mình.

Land Rover đã có lịch sử hơn 60 năm

Từ những chiếc xe Land Rover được sản xuất lần đầu một cách thô sơ cho tới những chiếc xe mới mang tính hiện đại. Range Rover – Land Rover vẫn luôn trung thành với những giá trị cần có cho một chiếc xe: tính xác thực, mạo hiểm, tính ưu việt và mạnh mẽ. Mẫu SUV Land Rover không chỉ là đơn thuần như các loại xe khác mà nó còn đậm chất khám phá, sở hữu cho chủ nhân của xe.

Con đường khẳng định thương hiệu của Land Rover
Con đường khẳng định thương hiệu của Land Rover

Những sản phẩm nổi bật

Range Rover

Range Rover là mẫu xe hiện đại bậc nhất của Land Rover, có công suất hoạt động mạnh mẽ. Range Rover 2007 với công suất 305 mã lực hay 400 mã lực có khả năng đối diện với mọi địa hình một cách phi thường. Đây cũng chính  là loại xe tiện nghi nhất, cải tiến nhất và hoàn thiện nhất của Land Rover.

Range Rover Sport

Range Rover Sport là mẫu xe vận hành và trình diễn tốt nhất mà thương hiệu Land Rover đã từng chế tạo. Dòng xe này được thiết kế bổ sung vào loại xe nổi tiếng của Range Rover như một kiểu xe hoàn toàn mới, ưu việt hơn, đẹp mắt hơn so với những dòng xe trước của công ty. Nó kết hợp cả sự năng động hiệu quả nhưng không làm mất đi tính sang trọng vốn có đây được xem như là một điểm cộng cho dòng Range Rover Sport. Điều này làm cho chiếc có khả năng vượt cả những hành trình dài một cách nhanh chóng và thoải mái cũng như mang lại sự mới lạ cho người cầm lái.

Land Rover LR3

Từ khi LR3 được giới thiệu trong năm 2005, xe được thử nghiệm với công suất cao. Những tiêu chuẩn và yêu cầu tốt hơn, đòi hỏi chạy các tuyến đường gồ ghề và hiểm trở. Ngoài động cơ V8, công suất 300 mã lực, dung tích 4.4L, LR3 còn có thêm động cơ V6 mới với dung tích 4.0L. Tất cả các mẫu V6 đều được trang bị rất nhiều công nghệ dành cho động cơ xe bốn bánh gồm có bốn hệ thống giảm xóc khí điện,và  hệ thống đổi mới Terrain Response (hệ thống giúp chiếc xe vượt mọi địa hình).

Land Rover LR2

Chỉ trong vòng 4 năm thương hiệu Land Rover đã cho ra LR2 mẫu xe mới thứ 4 của công ty. LR2 đã được công nhận và xếp cùng với các dòng xe ấn tượng. Range Rover (2002), Land Rover R3 (2004), và Range Rover Sport (2005). Tất cả các loại xe này có con số kỷ lục về doanh thu bán hàng trên toàn thế giới.

Là một sản phẩm mang tính đột phá mới. LR2 đã mang lại sự trình diễn tuyệt vời về công nghệ cũng như tiêu chuẩn về khả năng vượt mọi địa hình của một chiếc Land Rover. Một thiết kế năng động mới lạ, một tư thế vững chắc, cùng với sự kết hợp của thời trang. Nội thất bên trong xe rộng rãi, nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại đã hoàn thiện dòng xe LR2. Vào giữa năm 2007, loại xe hoàn toàn mới LR2 đã có chỗ đứng trên các thị trường. Và bán lẻ của toàn thế giới…

Thương hiệu vì môi trường

Land Rover cam kết hoạt động như là một công ty có tinh thần trách nhiệm của mình. Hãng xe luôn đẩy mạnh tính bền vững bằng việc cân bằng. Kết hợp những trách nhiệm về môi trường, kinh tế và xã hội thông qua các hoạt động của công ty.

Con đường khẳng định thương hiệu của Land Rover
Con đường khẳng định thương hiệu của Land Rover

Trách nhiệm về môi trường là một yếu tố không thể thiếu của thương hiệu Land Rover. Bởi vì đó là một trong những đặc trưng cốt lõi làm nên thương hiệu của Land Rover. Công ty luôn đặt ra các mục tiêu để là có thể sản xuất ra một loại xe hơi tiết kiệm chi phí. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn với môi trường. Các chính sách về môi trường thì được mở rộng hơn. Và tiến hành sản xuất các kiểu xe có thế tái chế trong quá trình sản xuất nhưng không gây ô nhiễm cho môi trường. Mỗi chiếc Land Rover được thiết kế ra đều có thể đem đi tái chế.

Trách nhiệm vì cộng đồng, môi trường

Thương hiệu này cũng đã cộng tác với Born Free. Một trong những tổ chức từ thiện bảo tồn động vật nổi tiếng, ngoài ra nó còn cung cấp các loại xe đến những miền quê. Nơi mà tổ chức làm việc để bảo tồn cuộc sống hoang dã ở những vùng hẻo lánh. Hãng xe nước này còn cung cấp xe cho những chuyến thám hiểm của Biosphere. Một tổ chức nghiên cứu nhằm bảo vệ các sinh vật và môi trường. Với nhiều loại xe được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến cho phép tiếp cận. Với những vùng xa xôi hẻo lánh mà không làm ảnh hưởng tới môi trường. Trong hơn 20 năm qua, Land Rover đã tài trợ phương tiện cho Hội Địa lý hoàng gia Anh. Và cộng tác với họ trong những chuyến thám hiểm nghiên cứu đầy thú vị.