Thương hiệu Rolls-Royce được biết đến như một dòng xe quý tộc. Chỉ dành cho những người thuộc tầng lớp đại gia, quý tộc. Đắt xắt ra miếng nhưng nếu được sở hữu chiếc xe này. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự đẳng cấp mà nó đem tới.
Giá trị truyền thống
Trong hơn 100 năm qua, phương châm của Rolls-Royce chính là làm chế tạo ra được những chiếc xe tốt nhất thế giới. Mà không phải là giá cả của xe. Chính vì thế mà những chiếc xe ở đây chỉ bán cho những người hiểu rõ về giá trị của chúng. Có lẽ vì điều này đã giúp hãng xe Rolls-Royce trở thành một hãng xe quý tộc. Tại Manchester vào những năm 1904. Khi kỹ sư Henry Royce gặp thương gia Charles Rolls đã đưa ra ý tưởng cho sự ra đời của Rolls-Royce. Chiếc xe đầu tiên được ra đời 3 năm sau là Silver Ghost. Đại diện cho thương hiệu này được cho ra mắt và trở thành chiếc xe bán chạy nhất thời bấy giờ của Rolls-Royce.
Thương hiệu xe quý tộc Rolls-Royce
Rolls-Royce sau nhiều sự thay đổi cuối cùng thì thuộc về BMW. Hãng xe Đức đã đầu tư và xây dựng lại tên tuổi của mình cùng những dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khách hàng VIP. Vì những nỗ lực không ngừng như vậy. BMW đã được đền đáp xứng đáng khi đơn đặt hàng liên tục tăng. Và Rolls-Royce Phantom là sản phẩm thu lại được nhiều thành công nhất. Hãng xe siêu sang chỉ cho xuất xưởng không quá 100.000 chiếc xe trong hơn 100 năm qua. Giá trị của những siêu xe này không hề bị giảm sút.
Giá trị chất lượng
Chiếc xe Rolls-Royce đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Đây chính là lý do khiến Rolls-Royce không bao giờ mất khách. Mỗi một chiếc Rolls-Royce là 1 tác phẩm nghệ thuật cầu kì. Được chế tác theo yêu cầu của chủ nhân. Các nghệ nhân tại nhà máy của Rolls-Royce ở Goodwood. Anh chế tác hầu hết các bộ phận một cách rất tỉ mỉ bằng tay với chất liệu chủ yếu là da và gỗ. Để có thể chế tạo khoảng 56 bộ phận bằng gỗ khác nhau. Như gỗ cây đu lâu năm và gỗ cây óc chó là nguyên liệu với màu sắc và kiểu dáng theo yêu cầu của chủ nhân.
Rolls-Royce
Mỗi chiếc xe là một tuyệt tác được các nghệ nhân chế tác hoàn toàn thủ công nhiều chi tiết.
Bên cạnh đó, hơn 400 chi tiết khác bằng da nhập từ Bavaria, Đức hay từ Argentina. Cũng được chau chuốt cẩn thận theo gu của khách hàng, còn vỏ xe cũng được chuyển qua Anh để chế tạo. Quá trình sơn được tiến hành thực hiện một cách cầu kì, trải qua 15 lớp sơn. Phải mất tới hai tháng để hoàn thiện một chiếc Rolls-Royce,. Trong khi đó những chiếc xe thông thường chỉ mất 26 phút để lắp ráp hoàn thiện trên dây chuyền.
Mọi chiếc Rolls-Royce đều có nắp ca pô dài và biểu tượng “Spirit of Ecstasy” phía đầu xe. Cùng lưới tản nhiệt có kiểu dáng riêng biệt mặc dù mỗi chiếc xe đều được cá tính hóa theo yêu cầu riêng của khách hàng. Xe sở hữu động cơ V12, sản sinh công suất 400 mã lực, vận tốc tối đa 240 km/h. Những trang bị xa xỉ trong nội thất như dàn âm thanh chất lượng thượng hạng, quạt gió lọc mùi, điều hòa … Chính là điều đặc biệt riêng và mang đậm phong cách của người sở hữu…
Giá trị thương hiệu
Trên thực tế để sở hữu một chiếc Rolls-Royce không phải là một điều dễ dàng. Để có được sự tiện nghi, êm ái của loại xe quý tộc này mang lại bạn phải có số ít nhất 30 triệu USD. Không bao gồm bất động sản và chứng minh được mình thuộc tầng lớp quý tộc. Các ông chủ công nghiệp, các ngôi sao nhiều lĩnh vực. Các thương gia giàu có là những khách hàng quen thuộc của Rolls-Royce. Không phải cứ ra salon rồi chọn một chiếc xe mà 85% khách hàng của Rolls-Royce đều là đặt mua. Có thể nói Rolls-Royce cũng là thước đẳng cấp trong xã hội.
Rolls-Royce
Chiếc thương hiệu tạo nên giá trị cho một chiếc xe Rolls-Royce. Rolls Royce không bao giờ nói từ chối với bất kỳ yêu cầu nào nếu bạn có đầy đủ về mặt kinh tế. Một khoang lái thửa riêng với khoảng chân được đo theo cỡ giày. Một nội thất tiêu tốn khoảng 75m2 da thật…nhằm nâng tầm cho giá trị của chủ nhân chiếc xe, có thể nói ai sở hữu dòng xe này đều là những thượng đế đích thực. Và hơn thế nữa, bản thân sự hình thành của thương hiệu, cách phục vụ khách hàng và chất lượng của Rolls-Royce đã tạo nên sự đẳng cấp khác biệt cho dòng xe này.